<P>thiết kế logo giá rẻ</A></p>
 Công Ty Thiết Kế Logo Thương Hiệu Công Ty Thiết Kế Logo Thương Hiệu Goldidea
10/10 37847 bình chọn
Thiết kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu

Loading ....

Thiết kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu

24/06/2015 09:24
 Bộ nhận diện thương hiệu là phần rất quan trọng liên quan đến việc thành công của thương hiệu hay không. Nếu không có hệ thống nhận diện thương hiệu tốt, khách hàng không nhìn thấy logo mà không biết đó là thương hiệu của bạn thì bạn đã có chiến lược xây dựng hệ thống nhận diện thiết kế thương hiệu thất bại rồi.

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu

1. Bộ nhận diện thương hiệu là gì

Bộ nhận diện thương hiệu hay còn gọi là hệ thống nhận diện thương hiệu là bạn sẽ sử dụng cùng một lúc các phương tiện truyền thông như truyền hình, báo in, báo mạng… để làm cầu nối giúp việc mua hàng cũng như bán hàng gần gũi với nhau hơn. Khi thương hiệu của bạn trở nên có uy tín, họ sẽ tin tưởng và quyết định mua sản phẩm của ban.

Hệ thống nhận diện của một thương hiệu là tất cả các loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với khách hàng như: Thiết kế đồ họa : Thiết kế Logo công ty, khẩu hiệu, nhạc hiệu, công ty ca, bao bì, nhãn mác; biển, băng rôn quảng cáo; các mẫu quảng cáo trên Media; các vật phẩm và ấn phẩm hỗ trợ quảng cáo (Tờ rơi, profile , poster, catalog, dây cờ, áo, mũ…); các phương tiện vận tải; bảng hiệu công ty; các loại ấn phẩm văn phòng; hệ thống phân phối, chuỗi các cửa hàng và các hình thức PR, sự kiện khác…

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu -002

2. Quy trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

Để xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là đơn giản bạn thuê Công ty đến thiết kế cho bạn mà bạn cần thực hiện những bước sau đây:

Bước 1: Nghiên cứu – Phân tích và Lập Chiến lược Thương hiệu

Khi xây dựng bộ nhân diện thương hiệu bạn cần có những nghiên cứu về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và khách hàng, từ đó những ý tưởng được hình thành như:

– Thuộc tính thương hiệu: bao gồm tên gọi , biểu tượng (logo), màu sắc đặc trưng , kiểu chữ, bố cục và các yếu tố khác.

– Lợi ích thương hiệu: bao gồm cả lợi ích lý tính và cảm tính mà thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng.

– Niềm tin thương hiệu: là những lý do mà Người tiêu dùng có thể tin tưởng rằng thương hiệu có thể mang đến những lợi ích nói trên.

– Tính cách thương hiệu: là tính cách, vẻ ngoài của thương hiệu.

– Tính chất thương hiệu: tóm tắt yếu tố tạo sự khác biệt, thường được sử dụng như khẩu quyết tiếp thị.

– Kết quả cuối cùng của bước 1 là Định hướng chiến lược của Dự án. Tất cả những ý tưởng, hình ảnh, thông điệp,.. đều xoay quanh định hướng này cho đến khi hoàn tất Dự án.

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu -003

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu -009

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu -010

Bước 2: Trao đổi với khách hàng về dự án

Sau khi hoàn tất những bước làm trên bạn dự án này sẽ được thuyết trình với khách hàng để họ đưa ra những góp ý hay lựa chọn nào là tốt nhất cho sản phẩm của họ. Vì chỉ có họ mới là người hiểu sản phẩm của mình nhất.

Bước 3: Thực hiện công việc Đăng ký Bảo hộ Hệ Thống Nhận Diện

Bước 4: Áp dụng Hệ Thống Nhận Diện

Toàn bộ hạng mục thiết kế của Dự án được thiết kế theo từng nhóm cơ bản. Các thiết kế hoàn tất bao gồm tất cả những yếu tố thiết kế về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và cả những tư vấn cho Khách hàng trong việc đưa vào sản xuất thực tế. Hỗ trợ Khách hàng trong việc chọn lựa nhà cung ứng và giám sát trong quá trình sản xuất.

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu -005

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu -006

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu -007

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu -008

3. Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì

A. Hệ thống cơ bản

Logo

Màu sắc trong các tài liệu truyền thông

kiểu chữ trong các tài liệu giao dịch và truyền thông

B. Hệ thống tài liệu văn phòng

Danh thiếp

Phong bì thư khổ A4, A5

Hoá đơn, tiêu đề thư A4, fax A4

Bìa hồ sơ, sổ công tác, giấy mời, thiếp chúc mừng

Bằng khen nội bộ, giấy gói quà, bìa đĩa, nhãn CD – DVD

Thẻ nhân viên, …

C. Hệ thống biển bảng

Biển hiệu công ty, phòng ban

Biển hiệu tại quầy lễ tân và phòng họp

Biển quảng cáo, biển hiệu đại lý

D. Sản phẩm bán hàng

Nhãn mác bao bì

Hộp và thùng đựng sản phẩm

Poster, standee giới thiệu sản phẩm – dịch vụ

Thiết kế brochure sản phẩm, Profile công ty

E. Hệ thống truyền thông marketing

Ấn phẩm quảng cáo (mũ, nón, đồng hồ, ô, cờ, …)

Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm

Quảng cáo trên truyền hình (tư vấn)

Quảng cáo trên các phương tiện vận chuyển

Hàng khuyến mãi

 

Liên hệ

GOLDidea

VP HÀ NỘI: P.307, Nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 04.66507805 / 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 0904 100 479 / 0904 742 898

VP HCM: Tầng 13, Indochina Park Tower, số 4, Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: 0866 568 358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 0987 060 682 / 0903 672 545

 

Liên hệ HN
Liên hệ HCM