Khởi đầu quá trình xây dựng thương hiệu lâu bền

Loading ....

Khởi đầu quá trình xây dựng thương hiệu lâu bền

07/04/2017 09:06
 
Logo là biểu tượng thể hiện thương hiệu với kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: hình ảnh, con chữ (text) và màu sắc. Hình ảnh sẽ thể hiện được điều ẩn ý của người lãnh đạo đối với thương hiệu mà chỉ có nhìn vào khối hình cũng đã đủ để gây ấn tượng ban đầu với người tiêu dùng. Dòng text là tên thương hiệu, hãy đặt tên để khách hàng có thể dễ đọc, dễ nghe và dễ gọi một cách thân mật, gần gũi.

Với màu sắc sử dụng trong
thiết kế logo, thứ nhất luôn dựa trên nguyên tắc cơ bản để logo giàu tính thẩm mỹ, mang ý nghĩa phong thủy không bị coi là “thảm họa” đến mức màu sắc làm người tiêu dùng không thèm ngó tới. Hơn thế nữa màu sắc thể hiện sự sáng tạo, sự tinh tế và kinh nghiệm của người thiết kế để khách hàng có được một hình ảnh logo đẹp, chuyên nghiệp và mang tính linh hoạt cao. Trong một dự án thực tế của Goldidea.com.vn, đó là dự án thiết kế logo cho AVALON - một khách hàng với bối cảnh cần xây dựng thương hiệu sơn có các đặc tính sản phẩm về độ bền và đẹp, điều mà khách hàng của chúng tôi muốn gửi gắm tâm tư đến người tiêu dùng.

Các bạn xem thêm: đặt tên thương hiệu, tư vấn thương hiệu, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, thiết kế thương hiệu, nhận diện thương hiệu, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế logo nhận diện thương hiệu...


nhan-dien-van-phong-avalon.png


Logo của AVALON mà Goldidea đưa ra ý tưởng là hình tam giác cân bo cạnh bao bọc lấy hình giọt nước, đó là hình ảnh giọt sơn xanh lá. Ý nghĩa của hình tam giác là hình học thể hiện sự nỗ lực, sức mạnh hướng tới mục tiêu chung của thương hiệu. Tam giác cũng là hình tượng của sự bảo vệ, bao bọc của thương hiệu sơn Avalon đối với ngôi nhà của bạn. Giọt sơn bên trong thể hiện được tính cách thương hiệu, đặc tính sản phẩm của Avalon, đó là dòng sơn nước.

Trong giai đoạn chọn lựa tô vẽ cho hình ảnh logo, màu xanh lá được lựa chọn trong 2 tone màu và 12 sắc màu. Chủ ý của người thiết kế là sắc màu xanh sẽ thể hiện được sự tươi mới, phát triển. Còn màu xanh thẫm thể hiện sự trưởng thành, ổn định, bền vững, kết hợp 2 màu cùng tone này tạo niềm tin và uy tín của thương hiệu.

Kết thúc cho phần hình ảnh và màu sắc, người thiết kế thương hiệu bắt đầu linh hoạt trong việc đặt font chữ. Thương hiệu AVALON được sử dụng font chữ không chân đậm chắc nhằm thể hiện một thương hiệu sơn hiện đại, năng động để cập nhật điều mới mẻ và định hướng phát triển bền vững.

Nếu bạn cần được chia sẻ & tư vấn thương hiệu cụ thể, sáng tạo nên logo của riêng thương hiệu mình, Hãy nhấc máy lên và gọi cho Goldidea – chúng tôi luôn lắng nghe bạn!

 
Liên hệ

GOLDidea

VP HÀ NỘI: Phòng 307, Tầng 3, Tòa nhà A2, Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 
024. 6650 7805 / 024. 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0904 100 479 / 0904 742 898


VP HCM: Tầng 13, Indochina Park Tower, số 4, Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: 
028. 6656 8358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0987 060 682