Loading ....

Heineken - thương hiệu thân thiện với người tiêu dung

22/05/2017 17:47
 

Có lẽ Heineken đã có tầm nhìn và thông điệp rõ ràng ngay từ đầu bước vào thị trường, có thể thấy các hoạt động truyền thông marketing của Heineken là ý nghĩa của sự nhiệt huyết và lan tỏa cảm xúc chứ không chỉ đơn thuần là một hãng bia mang hơi men trong mỗi bữa tiệc.

 

Trong quá trình xây dựng thương hiệu, sự sáng tạo của các hoạt động quảng cáo sản phẩm đã đem lại sự yêu mến bởi ấn tượng trong mỗi sự kiện, mỗi quảng cáo. Và định hướng từ trước, thiết kế logo với màu sắc xanh, và những câu khẩu hiệu rất được công chúng thích và nhớ tới.


vi-sao-heineken-thay-doi-bao-bi-moi.jpg
Logo của Heineken

Sự thay đổi người lãnh đạo, có sự thay đổi trong cảm xúc của khách hàng với thương hiệu. Không phải bởi cái tên và thương hiệu của họ mà bởi những thay đổi trong hoạt động của thương hiệu.

 

Về thiết kế logo của Heineken, thiết kế được thay đổi để thể hiện sự gần gũi hơn với công chúng như định hướng trước đó, đem lại sự vui vẻ tích cực chứ không phải những suy nghĩ tiêu cực vốn có thuộc lĩnh vực “Alcohol”.

 

Logo được thiết kế hình ảnh cách điệu vần chữ “E” thành mặt cười tạo cảm giác vui vẻ. Dường như Heineken đã đi đúng hướng với chiến lược kinh doanh của mình.

 

Để nhất quán của logo, Heineken có câu khẩu hiệu mang tinh thần vui vẻ để kết hợp cùng đoạn quảng cáo “Chỉ có thể là Heineken” – một lời khẳng định vị trí và thương hiệu của mình với cảm xúc dí dỏm chân thành, dễ gần với công chúng chứ không cứng nhắc hoặc không “khiêm tốn”. 

 
Liên hệ

GOLDidea

VP HÀ NỘI: P.307, Nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 04.66507805 / 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 0904 100 479 / 0904 742 898

VP HCM: Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel: 0866 568 358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 0987 060 682