Tư vấn thiết kế thương hiệu theo hạng mục

Loading ....

Tư vấn thiết kế thương hiệu theo hạng mục

20/06/2013 21:26

Đối với tính chất kinh doanh của công ty, các hạng mục trong hệ thống nhận diện thương hiệu chịu ảnh hưởng rất lớn.


Thiết kế logo luôn là phần quan trọng nhất với tất cả các doanh nghiệp dù kinh doanh ở ngành nghề nào trên thị trường.


Các doanh nghiệp sản xuất thường thiết kế bao bì chiếm phần quan trọng trong nhận diện thương hiệu, thêm vào đó là cuốn Profile, hồ sơ năng lực và catalogue.


Hiện tại, các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa tại Việt Nan rất ít quan tâm tới xây dựng thương hiệu, đặc biệt với thiết kế logo, và bộ nhận diện thương hiệu. “Thương mại hóa” ngày càng ảnh hưởng lớn tới quá trình phát triển của mỗi doanh nghiệp, nếu không chú trọng phát triển thương hiệu sẽ rất khó để một doanh nghiệp có thể chạm tới khách hàng tiềm năng. Nếu chỉ dựa vào mối quen biết để hoạt động sẽ vô cùng nguy hiểm khi đối tác gặp khó khăn. Kinh tế rơi vào khủng hoảng, rất nhiều doanh nghiệp sản xuất không tìm được đầu ra với những bạn hàng cũ. Phát triển thêm thị trường mới trở thành giải pháp tối ưu lúc này. Và để tìm được thị trường mới, doanh nghiệp phải chuẩn bị một bộ “lý lịch” thật chuyên nghiệp, chứng minh năng lực và uy tín, nhiệt tâm trong công việc.

Các doanh nghiệp phân phối và dịch vụ lại quan tâm đặc biệt tới hoạt động thương mại với những ấn phẩm quảng cáo ấn tượng thuyết phục khách hàng. Làm dịch vụ, quảng cáo không tốt, tức là thất bại. Thiết kế quảng cáo không tốt, tức là không có thương hiệu!


Sự phát triển vững mạnh của những thương hiệu này phần lớn dựa vào sức mạnh thuyết phục khách hàng, chất lượng dịch vụ trong cũng như sau bán hàng.


Một hình thức cũng rất thường gặp là các doanh nghiệp vận tải. Sự chú tâm của họ cho thương hiệu không thật nhiều, ngoài logo và đội xe, phương tiện vận chuyển ra thì những hạng mục còn lại luôn bị xếp vào “đầu tư sau”. Suy nghĩ này dẫn tới những sai lầm trong hoạt động quảng bá và phát triển thương hiệu.


Với hãng Taxi, khách hàng thường tiện đâu sẽ gọi taxi đấy, nhưng khi không có taxi nào để gọi, bạn có hình dung được họ sẽ tìm kiếm tên nhãn hiệu của mình hay không?


Hoạt động quảng bá thương hiệu với những cuốn brochure nhỏ lúc này rất hữu ích với khách hàng, bạn có thể tặng khách với nội dung chứa những số điện thoại quan trọng. những câu chuyện nhỏ về khách hàng được lưu lại qua những tài xế,… kỷ niệm về hãng sẽ trở nên khác biệt và sâu đậm trong lòng người đi.

Tag: |thiết kế logo||thiết kế thương hiệu||thiết kế lịch tết||thiết kế profile||thiết kế catalogue||thiết kế brochure||thiết kế bao bì sản phẩm||thiết kế poster||thiết kế tờ rơi||thiết kế biển quảng cáo||thiết kế đồng phục||thiết kế phong bì||thiết kế hóa đơn||thiết kế kẹp file||đặt tên thương hiệu||sang tác slogan||viết nội dung profile||viết nội dung brochure||viết nội dung catalogue||thiết kế showroom||thiết kế nội thất||tổ chức sự kiện||thiet ke logo||thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu|

Liên hệ

GOLDidea

VP HÀ NỘI: Phòng 307, Tầng 3, Tòa nhà A2, Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 
024. 6650 7805 / 024. 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0904 100 479 / 0904 742 898


VP HCM: Tầng 13, Indochina Park Tower, số 4, Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: 
028. 6656 8358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0987 060 682