Loading ....

Thương hiệu Prudential - Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu…

12/12/2012 20:57

Prudential được đánh giá là nhạy bén và tín cẩn, thiết kế logo khôn ngoan nhưng không thủ đoạn, uy tín và thận trọng, không nóng vội. Prudential là một công ty bảo hiểm mang nhiệm vụ thiết kế profile đem lại một tương lai tươi sáng hơn cho khách hàng của mình.

1. THỊ TRƯỜNG

Prudential hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, là một trong những tên tuổi chủ chốt của việc cung cấp các chế độ hưu trí xã hội của Anh ở các mặt trợ cấp cho người cao tuổi, bảo hiểm nhân thọ, thiết kế catalogue  đầu tư và trái phiếu.

Trong lĩnh vực hoạt động của mình, Prudential có rất nhiều đối thủ lớn như Standard Life, Aviva, HBOS Group, Lloyd TSB, Legal & General, AEGON, AXA, ZFS và Abbey. (Theo nguồn Datamonitor, 2003.)

Thị trường dịch vụ tài chính trong những năm qua đã có nhiều biến đổi đáng kể. Có nhiều tên tuổi mới tham gia thiết kế brochure dưới nhiều hình thức như dịch vụ ngân hàng online cho đến các doanh nghiệp có số lượng khách hàng to lớn, bên cạnh đó là những sự hợp tác bền vững, đặc biệt trong năm 2004. Ngoài ra còn có một phần cắt giảm lớn trong chi phí quản lý hàng năm.

Đối với dân chúng, giờ đây họ đã nhận ra rằng chính phủ không còn đủ khả năng đảm bảo cuộc sống no ấm cho tất cả thiết kế thương hiệu mọi đối tượng về hưu, đặc biệt là tầng lớp trung lưu. Tự bản thân mỗi người đều ý thức được trách nhiệm chăm lo cho tương lai của mình khi về già.

Tuy nhiên, chế độ lương hưu và trợ cấp vẫn chưa được giải quyết thoả đáng. Các doanh nghiệp ngày nay đang chuyển dần từ chế độ define benefit (dựa theo phần trăm của lương) sang chế độ defined contribution (phần trăm lương hưởng theo chính sách), thiết kế poster điều này đồng nghĩa với việc các nhân viên sẽ không còn nắm rõ được số tiền mình sẽ được hưởng sau khi về hưu đích xác là bao nhiêu.

Bước vào thiên niên kỷ mới, thiết kế bao bì thị trường dịch vụ tài chính ngày càng trở nên khốc liệt hơn khi khách hàng đang mất dần đi sự tự tin, đối đầu với sự sụt giá kéo dài của cổ phiếu và tình hình tài chính khó khăn của những công ty dịch vụ tài chính mà có thời họ đã từng tin là bất khả chiến bại.

2. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

Trong bối cảnh khó khăn này, Prudential vẫn liên tục gặt hái được nhiều thành công. Chỉ riêng trong năm 2003, Prudential đã giành được vô số giải thưởng danh giá khác nhau, thiết kế poster trong số đó có giải Employee Benefits Award 2003 của tạp chí Employee Benefits cho việc “Ứng dụng hiệu quả nhất chính sách phúc lợi” và “Chiến lược truyền thông của năm”. Đồng thời giải thưởng HR Excellence Award cho “Chương trình phúc lợi hiệu quả nhất”.

Bên cạnh đó Viện quản lý Trang thiết bị của Anh cũng trao giải Innovation Award cho Prudential cho cơ sở vật chất tại số 3 Sheldon Square.

Sau khi đánh giá các hoạt động tại Anh và Ấn Độ, Prudential UK được trao giải Investor in People 2003.

Cũng trong năm 2003, Prudential đã được tuyên dương khen thưởng tại Mirror Money Awards, The Coronet Global Innovator’s Award, giành giải trong bốn hạng mục của Money Marketing Awards, CANNES Lion Direct, Campaign Poster Awards, News Media Age Effectiveness Awards, British Advertising Innovation Awards (trong 5 hạng mục), DMA Echo Awards, Pensions Management Awards và Money £acts Annuity Provider of the Year.

3. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Prudential có đến hơn 150 năm tuổi đời. Vào năm 1848, Prudential được thành lập dưới tên Prudential Mutual Assurance Invesment and Loan Association tại Hatton Garden, London, Anh quốc, cung cấp các khoản vay và bảo hiểm nhân thọ cho giới trí thức tư sản.

Sau đó 6 năm, chế độ bảo hiểm nhân thọ cho công nhân ra đời. Tiếp theo đó vào năm 1856, Prudential đi đầu trong việc đề ra các chính sách bảo hiểm cho trẻ em dưới 10 tuổi.

Những năm tiếp theo đó là hàng loạt những bước cải tiến đáng ghi nhận của Prudential. 1871, Prudential là công ty đầu tiên tại London thuên nữ nhân viên văn phòng, cùng trong năm này là sự ứng dụng của máy tính, giúp tiết kiệm thời gian trong việc xử lý những hợp đồng và con số tính toán đang càng ngày càng tăng nhanh.

Cuối những năm 1870, Prudential chuyển địa điềm sang Holborn Bars, một khu liên hợp văn phòng do Alfred Waterhouse thiết kế. Toà nhà này nhanh chóng trở thành một địa danh nổi tiếng và cho đến ngày nay vẫn còn giữ một vị trí trong danh mục tài sản của Prudential.

Sau khi chuyển văn phòng, Prudential tiếp tục phát triển và cho đến năm 1900, hơn 1/3 dân số Anh tham gia chế độ bảo hiểm của Prudential. Tài sản ngày nay của Prudential lên đến 40 triệu Bảng, khẳng định vị trí vững vàng của tên tuổi Prudential.

Khi đạo luật Bảo hiểm quốc gia được ban hành, Prudential nhanh chóng hợp tác với chính phủ trong việc xây dựng Approved Societies, cung cấp chế độ phúc lợi cho khoảng 5 triệu người dân bị bệnh hoặc thất nghiệp.

Vào đầu thập niên 20, chi nhánh nước ngoài đầu tiên của Prudential được mở tại Ấn Độ và hợp đồng đầu tiên được bán cho một chủ đồn điền trà tại Assam. Thời điểm này, cổ phiếu của Prudential cũng tăng vọt trên sàn giao dịch chứng khoáng London song song với sự ra đời của Group Pensions, đựơc thiết kế dựa trên kế hoạch lương hưu dành riêng cho các nhân viên của Prudential.

Một phát triển quan trọng trong việc chuẩn hoá thương hiệu Prudential được tiến hành năm 1986 với hình ảnh Prudence, vị thần cẩn trọng màu đỏ thắm và là biểu tượng của sự thống nhất và bảo đảm trong các dịch vụ Prudential từ năm 1848, được cải tiến lại để theo kịp thời đại và trở thành tâm điểm cho một hệ thống nhận diện mới của tập đoàn.

Tầm hoạt động của Prudential ngày càng được mở rộng. Đáng chú ý là sự kiện Prudential mua lại Amicable Life của Scotland để củng cố sức mạnh của mình tại thị trường IFA. Năm kế tiếp Egg đựơc thành lập như một công ty dịch vụ tài chính online và ngày càng lớn mạnh hơn.

Năm 1999, Prudential mua lại M&G và năm sau đó Prudential plc được cổ phần hoá trên Thị trường chứng khoán New York.

Năm 2000, Prudential nghiên cứu quan điểm của khách hàng vể dịch vụ tài chính và bắt đầu chiến dịch “The Plan from the Pru” tại Anh. Một chiến dịch quảng cáo mới mô tả tầm quan trọng của việc hoạch định tài chính trong các giai đoạn của cuộc sống được thể hiện để nhắm đến các khách hàng trong thời đại mới.

 

 

Liên hệ

GOLDidea

VP HÀ NỘI: Phòng 307, Tầng 3, Tòa nhà A2, Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 
024. 6650 7805 / 024. 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0904 100 479 / 0904 742 898


VP HCM: 
Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel: 
028. 6656 8358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0987 060 682