Loading ....

Thiết kế thương hiệu thực phẩm sạch

25/10/2013 21:49

Thiết kế thương hiệu thực phẩm sạch


“Sạch” gợi cho chúng ta liên tưởng tới màu trắng. “Thực phẩm” lại gắn liền với xanh, đỏ, hoặc vàng. Như vậy, khi thiết kế thương hiệu thực phẩm sạch, các Designer thực tế không hề có nhiều sự lựa chọn về màu sắc!


Thực phẩm sạch là một ngành kinh doanh mới xuất hiện tại Việt Nam những năm gần đây. Nhu cầu của khách hàng cũng tăng trưởng mạnh mẽ cùng với thông tin về các vụ ngộ độc thực phẩm, những hóa chất độc hại trong bảo quản, thậm chí thực phẩm giả cũng khiến không ít người tiêu dùng đau đầu trong lựa chọn.


Kinh doanh thực phẩm sạch phải có một bộ nhận diện thương hiệu sao cho toát lên được yếu tố quan trọng nhất “sạch” của sản phẩm. Hơn thế nữa là cái tâm của người kinh doanh.


Bắt đầu với Đặt tên thương hiệu và sáng tác Slogan. Bạn có thể đặt ra nhiều tiêu chí khác nhau để thực hiện bước đi quan trọng này. Hãy cân nhắc thật kỹ trước tên cá nhân hoặc địa phương. Bạn phải đảm bảo khả năng đăng ký bảo hộ, tính độc đáo và dễ liên tưởng tới chất lượng sản phẩm.


Logo có thể sử dụng sắc màu đặc trưng xanh lá, hoặc sự kết hợp, phối trộn màu xanh nhẹ với xanh đậm, màu vàng, trắng để tạo thiện cảm cho khách hàng.


Tiếp theo là sự khác biệt ở Showroom, biển bảng. Đây là hai chi tiết dễ gây ấn tượng với khách hàng nhất. Bạn có thể tạo điểm nhấn bởi màu trắng tinh khiết, màu xanh tươi mát, màu vàng hạnh phúc,… nhưng nhất định không được làm Logo biến mất giữa biển màu đó.


Bao bì, nhãn mác, tem sản phẩm?


Lại một điểm khác biệt làm nên thương hiệu thực phẩm sạch của bạn. Bao bì sản phẩm phải thể hiện hoàn hảo chất lượng sản phẩm bên trong. Bạn có thể để khách hàng nhìn tận mắt sản phẩm với bao bì nilon trong 1 mặt, hoặc sáng tạo với những ý tưởng ngộ nghĩnh cho chất lượng. Tem sản phẩm là thứ không thể thiếu như một lời cam kết với khách hàng của bạn.


Name card, phong bì, tiêu đề thư, tờ rơi, catalogue, brochure,… sẽ thật cần thiết trong hoạt động marketing của bạn.


Đồng phục, nhận diện phương tiện vận chuyển,…. Chứng minh tính chuyên nghiệp, đồng nhất bộ nhận diện, và quan trọng hơn nữa: Thương hiệu thực phẩm sạch bạn đang gây dựng thật sự trông rất “sạch”.


Bạn thấy rồi chứ? Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Thực phẩm sạch đâu quá khó! Ít nhất chúng ta cũng không phải quá “rầu rĩ” trong việc lựa chọn màu sắc!


Cố gắng lên và thành công nhé Thương hiệu thực phẩm sạch mới của người Việt!


Tag: |thiết kế logo||thiết kế thương hiệu||thiết kế lịch tết||thiết kế profile||thiết kế catalogue||thiết kế brochure||thiết kế bao bì sản phẩm||thiết kế poster||thiết kế tờ rơi||thiết kế biển quảng cáo||thiết kế đồng phục||thiết kế phong bì||thiết kế hóa đơn||thiết kế kẹp file||đặt tên thương hiệu||sang tác slogan||viết nội dung profile||viết nội dung brochure||viết nội dung catalogue||thiết kế showroom||thiết kế nội thất||tổ chức sự kiện||thiet ke logo||thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu|

 

Liên hệ

GOLDidea

VP HÀ NỘI: P.307, Nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 04.66507805 / 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 0904 100 479 / 0904 742 898

VP HCM: Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel: 0866 568 358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 0987 060 682