Loading ....

Thiết kế thương hiệu cổ điển mà vẫn hiện đại

20/06/2013 16:40

Hai cá tính trái ngược nhau tồn tại trong thiết kế thương hiệu?


Sự kết hợp của gam màu trầm cổ, mang hơi thở hiện đại để thổi hồn vào thương hiệu hai sắc thái: Uy tín và Phát triển không ngừng – Tố chất quan trọng cho sự lựa chọn của khách hàng.


Sự khác nhau về gam màu nếu được xử lý sáng tạo sẽ mang đến những cảm nhận thú vỵ, khác biệt cho người xem. Đây là một trong những kiểu phối màu, sắp xếp bố cục rất khó với các Designer, nó không chỉ đòi hỏi sự hiểu biết về thương hiệu, cảm quan của khách hàng, mà còn xen trong đó ánh mắt thi vỵ của nghệ sỹ.


Cảm xúc với những thiết kế phối trộn này thường rất đa dạng, hay như một cách nói bóng bảy: “Soi đâu cũng thấy chính mình”. Khách hàng có thể cảm thấy sự gần gũi, ấm cúng, hay mạnh mẽ, đam mê tùy vào tâm trạng khi tiếp cận thương hiệu. Sự thấu hiểu đến tận cùng này mang lại sự trung thành thương hiệu mà bất cứ Brand Director nào cũng mong muốn.


Tôi lấy ví dụ một thiết kế điển hình của Goldidea vừa cổ điển, lại hiện đại hòa nhập cùng mọi nẻo đường khách hàng đi qua:


Với màu Socola huyền bí mang tới cảm nhận về thương hiệu lâu đời. Ngược lại, màu xanh biển hiện lên nét trẻ trung, tươi mới và hấp dẫn, màu trắng vẫn luôn là sắc màu tinh khiết để có một “khởi đầu” hoàn hảo.


Cùng với bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng, dung hòa hai tầng lớp khách hàng trung tuổi và thanh niên, thương hiệu Anh Hòa được biết tới đọng chút yêu thương ngọt ngào của ký ức, mà vẫn vang vọng hơi thở thời đại.


Các doanh nghiệp thiết kế logo theo xu hướng này không thật nhiều, bởi nó có nhược điểm lớn là thiếu cá tính thương hiệu rõ nét. Nhưng bù lại, đây là sự kết hợp an toàn và không gây phản cảm cho đa phần khách hàng.


Nếu một doanh nghiệp lâu đời, muốn thay đổi logo, bộ nhận diện thương hiệu, sự kết hợp sắc màu thú vị như trên sẽ là lựa chọn sáng giá!


Hải Nguyên

Tag: |thiết kế logo||thiết kế thương hiệu||thiết kế lịch tết||thiết kế profile||thiết kế catalogue||thiết kế brochure||thiết kế bao bì sản phẩm||thiết kế poster||thiết kế tờ rơi||thiết kế biển quảng cáo||thiết kế đồng phục||thiết kế phong bì||thiết kế hóa đơn||thiết kế kẹp file||đặt tên thương hiệu||sang tác slogan||viết nội dung profile||viết nội dung brochure||viết nội dung catalogue||thiết kế showroom||thiết kế nội thất||tổ chức sự kiện||thiet ke logo||thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu|

Liên hệ

GOLDidea

VP HÀ NỘI:
 P.307, Nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 024.66507805 / 024.6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 0904 100 479 / 0904 742 898

VP HCM: Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel: 028.6656 8358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 0987 060 682