Loading ....

Thiết kế lại Logo

12/12/2012 21:34

Người ta nói rằng thiết kế lại logo còn khó khăn hơn so thiết kế logo với việc tạo ra một logo mới. Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao lại như vậy? Vâng, có hai lý do chính cho vấn đề hóc búa này.

Thiết kế lại log đã đi kèm với một danh tiếng lâu đời của bản sắc thương hiệu trước đó. Trong khi trong trường hợp của một thiết kế logo mới, thiết kế profile không có định kiến của hình ảnh mà khh hàng đã quen thuộc trước đó. Thứ hai, thiết kế catalogue  lại biểu tượng đòi hỏi nhiều nỗ lực tiếp thị phải được thông qua thị trường mục tiêu.

Sức mạnh của bản sắc thương hiệu có thể nhìn thấy thông qua thiết kế logo lâu đời của nó. Việc ổn định thiết kế logo đồ nghĩa với thiết kế brochure ổn định danh tính của bạn, thương hiệu của bạn sẽ phát triển mạnh.

Nhưng một logo chỉ có thể tồn tại nếu nó tiếp tục gây ấn tượng với khách hàng. Tuy nhiên, xu hướng thiết kế biểu tượng gần đây thiết kế thương hiệu  đã cho thấy hành vi của người tiêu dùng là thất thường và không thể đoán trước. Đó là lý do tại sao một số công ty tiết kế lại logo để phù hợp với thị hiếu và sở thích của khách hàng của họ.

Chúng ta đã chứng kiến một vài thương hiệu nổi tiếng thiết kế lại logo của họ. Chúng ta hãy lấy một bản tóm tắt ngắn gọn về 5 thiết kế poster lại logo đầu tiên của thương hiệu nổi tiếng trong năm 2012.

Một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất để được nhìn thấy ở các tình huống khẩn cấp hoặc thảm họa là Hội Chữ thập đỏ. Chính thức đặt tên là American Red Cross, nó là một trong nhiều tổ chức đã thông qua một biểu tượng chữ cho bản sắc của công ty. Sau nhiều thập kỷ của việc sử dụng biểu tượng phong cách viện trợ đầu tiên, Hội Chữ thập đỏ cuối cùng cũng đã được thiết kế bao bì lại logo của mình trong năm nay để một biểu tượng năng động và tích cực hơn. Các biểu tượng chữ thập đỏ được bao quanh trong một vòng tròn huy hiệu trắng rất phong cách.

Microsoft giới thiệu logo mới cùng với tất cả các phiên bản mới của hệ điều hành Windows. Năm nay, việc phát hành dự kiến của Windows 8 hoàn toàn bất thường với sự cải tạo trong thiết kế logo nổi tiếng của họ. Logo mới được thiết kế bởi Pentagram đối tác Paula Scher, thiết kế poster là một màu xanh biểu tượng Windows thường sử dụng. Phong cách Typographic quốc tế (hoặc thiết kế Thụy Sĩ).

 

Jaguar là một công ty sản xuất xe hơi Anh có logo chữ và biểu tượng. Miêu tả một Jaguar nhảy trên mặt chữ, logo cũ chỉ bao gồm một hình bóng của con vật. Tuy nhiên, thiết kế lại logo mang lại cái nhìn mới về thương hiệu bằng cách cho Jaguar một liên tưởng về kim loại. Logo mới xuất hiện trong một chiến dịch tiếp thị đưa ra bởi cơ quan sáng tạo Spark44. Theo các chuyên gia sáng tạo, sự thay đổi đáng kể trong các biểu tượng sau 40 năm có nghĩa nhiều hơn "leaper" và "Growler" Jaguar.

Liên hệ

GOLDidea

VP HÀ NỘI: Phòng 307, Tầng 3, Tòa nhà A2, Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 
024. 6650 7805 / 024. 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0904 100 479 / 0904 742 898


VP HCM: 
Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel: 
028. 6656 8358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0987 060 682