Loading ....

Sức mạnh của ... Slogan

15/12/2012 00:17

Đầu tiên là Sluagh- gairm, âm vang hò hét đầy sức sống thiết kế logo mạnh mẽ của cư dân cao nguyên Xcốtlen cổ trong thời chiến. Tiếp theo là Slogome, sự pha trộn giữa ngôn ngữ của cư dân vùng Xentơ với những âm vang hò hét được hợp nhất lại.

 

http://vietnambranding.com/news/img5/1211255257_02.JPGTrong tiếng Anh, những thay đổi phát sinh theo thời gian lại trở thành Sluggorne, thiết kế profile Slughorn và Slogurn. Cuối cùng, Slogan là sản phẩm còn lại trong sự hình thành một khái niệm, nó bắt đầu trở thành một từ ngữ hiện đại hơn, thông điệp mà nó truyền tải gọn hơn dưới dạng một cụm từ, một nhóm từ chọn lọc hoặc một sự cách ngôn.

 

Vận dụng trí tuệ: Là việc bắt buộc trên hết để tạo ra một Slogan chuyên nghiệp. Nếu là một công ty có định hướng Marketing tốt, người ta sẽ tập trung vào các dự án để xây dựng, đánh giá đâu thiết kế catalogue là sự sáng tạo để hình thành một bản thiết kế. Việc tiếp theo mới là tư vấn về từ đầu đầu tiên trong Slogan. Để làm được việc này, đội ngũ làm marketing sẽ thu thập toàn bộ mọi thông tin, nguồn tư liệu để bắt đầu cho việc vận dụng trí tuệ.

Nhân viên marketing sẽ dựa vào cái gốc ban đầu đó là những từ và những ngữ thiết kế brochure có chứa đựng toàn bộ những giá trị và những thông báo về công ty. Mọi ý tưởng có thể là bay bổng, có thể là đơn giản nhưng những gì tinh tuý nhất này sẽ mở đường cho bộ phận biên tập cuối cùng. Mọi đề xuất đều được cân nhắc.

Sáng tạo chữ đầu: Chỉ trong vòng bốn ngày, thiết kế thương hiệu nhân viên marketing sẽ phải đưa ra 8 khái niệm về ý tưởng Slogan khác nhau. Phải biết tận dụng thời gian, tập trung suy nghĩ thật nhiều và suy nghĩ tầm xa. Mọi thông tin phản hồi về ý tưởng chính là những lời bình phẩm quý báu làm phát triển Slogan của một công ty. Người điều phối viên dự án sáng tạo Slogan sẽ định hướng những giới hạn về độ dài để tập trung khả năng suy nghĩ và những cảm nhận nên chú ý tới. Cho dù là một hay nhiều Slogan được đưa ra,  thiết kế poster cân nhắc cuối cùng phải dựa vào việc phân tích khách hàng.

 

Điều chỉnh: Sáng tạo ra Slogan chính là việc làm táo bạo bất chấp sự thành công hay thất bại. Tuy nhiên, chúng ta sẽ tiếp tục "bới tung" các ý tưởng cho tới khi tìm ra con đường chính, đó là việc khảo sát và lập thành biểu đồ. Logo và sắc thái của Slogan được ưa chuộng sẽ dẫn tới quy trình kế tiếp là duyệt lại, thiết kế bao bì  sửa chữa để bắt đầu thăm do dư luận  xa hơn nữa. Chọn chữ cái bắt đầu cho một Slogan của một nhãn hiệu là những gì thuộc về thành công và đạt kết quả cao. Nhân viên marketing thì tiếp tục đưa ra những thiết kế mới về Slogan cho tới khi hoàn tất một cách thoả mãn nhất và chắc chắn nhất.

 

Hoàn thiện: Khâu quản lý, giám sát việc thực hiện Slogan phải có nhiệm vụ kết nối chặt chẽ hình ảnh của công ty với vẻ sống động của một Slogan mới. Slogan chuẩn nên nằm trong khuôn khổ 12 ký tự. Kết quả của một quy trình sáng tạo bao gồm: Tập hợp của các ký tự khác nhau trong Slogan sẽ được in ra trong tình trạng hoàn thiện, một trang web công ty nếu cần thiết, một bản thiết kế Logo, một đĩa CD - ROM có thể cũng được cung cấp dựa trên yêu cầu. Ngoài những thứ trên, việc thiết kế một Slogan và Logo sẽ không đáp ứng bất kỳ một yêu sách nào khác.

 

Hỗ trợ tư vấn: Công ty là một cánh tay và cánh tay thì cần phải có vũ khí giá trị để đối phó trong một cuộc chiến thiết kế poster không mang tên trong lĩnh vực kinh doanh. Xu hướng kinh tế phát triển đang có sự tập trung vào việc nâng cao giá trị thương hiệu. Marketing chuyên nghiệp là làm thế nào để sử dụng tốt nhất Slogan và truyền tải nó đi một cách hiệu quả nhất. Những đề xuất và tư vấn sẽ mang lại nhiều thế mạnh cho việc lựa chọn Slogan.

 
 
 
 
 
Liên hệ

GOLDidea

VP HÀ NỘI: Phòng 307, Tầng 3, Tòa nhà A2, Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 
024. 6650 7805 / 024. 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0904 100 479 / 0904 742 898


VP HCM: 
Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel: 
028. 6656 8358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0987 060 682