Loading ....

Profile công ty gồm những gì?

27/11/2012 18:05

Một cuốn Profile công ty phải thể hiện được những điểm mạnh và sự khác biệt, cũng như văn hóa doanh nghiệp, chứng minh cho khách hàng thấy sự chuyên nghiệp của công ty và những định hướng phát triển đúng đắn đầy tiềm năng.

Profile công ty cần có những nội dung chính như sau:

-          Giới thiệu công ty

-          Mục tiêu, định hướng hợp tác

-          Lĩnh vực hoạt động

-          Điểm mạnh

-          Thành viên ban giám đốc

-          Giới thiệu sơ qua những thành quả mà công ty đạt được.

-          Hình ảnh hoạt động

-          Hoạt động xã hội.

-          Liên hệ và chi nhánh.

 

Việc đảm bảo những nội dung này có thể giúp cho người đọc có cái nhìn toàn diện về doanh nghiệp, những thông tin cơ bản có thể gợi mở cho khách hàng tìm hiểu sâu hơn về doanh nghiệp khi nhận ra những điều họ quan tâm sẽ được giải đáp.

 

Bài giới thiệu công ty phải mang tính tổng quát nhất, tránh đi chi tiết vào sản phẩm hay tầm nhìn mục tiêu. Đưa ra những cam kết về sản phẩm, dịch vụ với khách hàng.

 

Mục tiêu, định hướng hợp tác có thể trình bày mục tiêu ngắn hạn, dài hạn của doanh nghiệp như lời giới thiệu nhằm khẳng định khả năng phát triển bền vững.

 

Lĩnh vực hoạt động: Trình bày sơ lược về những ngành nghề kinh doanh, khả năng cung ứng, phân phối của doanh nghiệp

 

Điểm mạnh là những điều doanh nghiệp tự hào nhất, những nét khác biệt với đối thủ cạnh tranh, giúp khách hàng dễ dàng phân biệt, lựa chọn tiêu dùng.

 

Thành viên ban giám đốc: Trình bày sơ qua về ban lãnh đạo doanh nghiệp, giới thiệu những thành tích của họ, chứng tỏ sự uy tín của bạn lãnh đạo doanh nghiệp, điều kiện đảm bảo hợp tác thành công.

 

Thành quả công ty: Đây là phần mà doanh nghiệp tự quảng cáo khả năng làm việc, cộng tác của mình, từ những kết quả đã có, khách hàng dễ dàng liên tưởng tới kinh nghiệm và năng lực hiện tại công ty bạn có thể đáp ứng.

 

Hình ảnh hoạt động: Đây là phần không thể thiếu để thuyết phục khách hàng, đối tác. Hình ảnh thường mang tính thực tế và tăng cường khả năng liên tưởng của khách hàng, chính điều này làm tăng tính thuyết phục của Profile. Việc lựa chọn hình ảnh phỉ phù hợp, mang tính thực tế cao.

 

Hoạt động xã hội: Đây chính là tiêu chí hàng đầu để chứng minh một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, và phát triển bền vững. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp chú trọng điều  này, bởi, đối tác, khách hàng thường sẽ có cảm tình hơn với những doanh nghiệp mang tính nhân van cao.

 

Liên hệ và chi nhánh: Một lần nữa nhắc người xem nhớ tới doanh nghiệp bạn.
 

Liên kết dich vu:|thiết kế logo||thiết kế thương hiệu||thiết kế logo chuyên nghiệp||thiết kế profile||thiết kế catalog||thiết kế brochure||thiết kế túi giấy||thiết kế bao bì sản phẩm||thiết kế tem nhãn mác||đặt tên thương hiệu||sáng tác slogan||viết nội dung profile||viết nội dung brochure||thiết kế showroom||thiết kế gian hàng hội chợ||thiết kế tờ rơi||thiết kế poster||thiet ke logo||thiết kế kẹp file||thiết kế hóa đơn||thiết kế đồng phục||thiết kế biển quảng cáo||thiết kế băng rôn áp phích||thiết kế name card||thiết kế danh thiếp||thiết kế logo giá rẻ||thiết kế website thương hiệu|

 

 

Liên hệ

GOLDidea

VP HÀ NỘI: Phòng 307, Tầng 3, Tòa nhà A2, Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 
024. 6650 7805 / 024. 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0904 100 479 / 0904 742 898


VP HCM: 
Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel: 
028. 6656 8358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0987 060 682