Loading ....

Những thương hiệu thiết kế lại logo tốt nhất 2012

02/01/2013 15:52

Thiết kế biểu tượng tuyệt vời và xây dựng thương hiệu không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Nhưng giống như những người khôn ngoan nói rằng: nếu một cái gì đó nên được thực hiện, cần được thực hiện thì chúng ta nên thực hiện điều đó với sự quan tâm đặc biệt.


Một khi bạn đã thiết lập một thương hiệu doanh nghiệp thành công, bạn có thể chọn để thiết kế lại những gì logo ban đầu đã không đạt được sự yêu thích và ấn tượng của khách hàng. Nhiều thương hiệu khổng lồ nổi tiếng đã thiết kế lại logo, và bạn cũng nên quan tâm tới điều đó.

 
Đối với quảng cáo logo, năm 2012 đã là một năm tiến bộ tuyệt vời với các khả năng khác nhau. Ví dụ, tiếp thị truyền thông xã hội trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết và thương hiệu là hình ảnh có ý thức và tầm ảnh hưởng lớn hơn so với một thập kỷ trước. Cuộc sống hiện tại đã đẩy nhanh nhịp độ thành công trong việc thiết lập một hình ảnh logo độc đáo của công ty, thông điệp xây dựng thương hiệu cần phải được đơn giản, thiết thực, nhưng rực rỡ trong tâm trí của khách hàng.
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu những biểu tượng được tân trang tốt nhất của các công ty nổi tiếng trong năm 2012. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn.
 
• eBay
 
eBay đã thiết kế lại logo lần đầu tiên trong 17 năm bởi Lippincott. Một thời gian ngắn sau khi thiết kế logo mới, họ cũng giới thiệu một cái nhìn mới trực tuyến như là một phần của thương hiệu mở rộng. Logo mới đã giành được sự tôn trọng của hầu hết các khách hàng của eBay.
 
• Microsoft
 
Sau 25 năm, Microsoft cuối cùng đã quyết định để phông chữ Helvetica đen Italic ra đi và sửa lại logo với các phông chữ Segoe - logo thương hiệu đã đăng ký của công ty Microsoft. Các chữ "f" và "t" trong tên "Microsoft" vẫn còn kết nối, giống như trong logo cũ. Logo mới của Microsoft bao gồm một biểu tượng bốn phần cấu hình lại với khá nhiều chương trình cùng một màu sắc, tuy nhiên, họ điềm đạm hơn và "sạch" hơn trong cách tiếp cận của họ.
 
• Twitter
 
Twitter cập nhật chú chim xanh của họ với các đề xuất một biểu tượng được công nhận rộng rãi. Nó không còn chỉ là một con chim hạnh phúc hót líu lo. Nó vút lên để đạt đến tầm cao mới của sự nổi tiếng và thành công. Tham vọng và sự giản lược - kết hợp tốt!
 
• Thành phố của Liverpool
 
Logo Liverpool mới có câu chuyện riêng của nó. Nó cho thấy một điểm đến hạnh phúc và danh lam thắng cảnh nó là dành cho ngày lễ gia đình. Chỉ cần bằng cách thay tên của mình, Liverpool đã thành công tạo ra một hình ảnh mới toàn cầu và hiện nay được coi là một trong những địa điểm kỳ nghỉ hấp dẫn của thế giới.
 
• WWFC
 
Logo hiện tại của Wolverhampton Wanderers Football Club (aka Wolves) được thiết kế vào năm 2002, tuy nhiên, Wolves gần đây khánh thành xây dựng thương hiệu mới và thay đổi logo của họ một cách hoàn hảo. Salford dựa trên tư vấn được thuê để làm mới logo cũng như thương hiệu và biển báo.
 
• iTV
 
Phát thanh truyền hình, ITV  xây dựng thương hiệu và làm mới logo. Logo làm một ví dụ tuyệt vời của thiết kế hiện đại, tương tác với  bản sắc, năm màu sắc và phông chữ đơn giản. Hơn nữa, bảng màu là sự giao thoa tuyệt vời giữa các mục tiêu và chương trình khác nhau.
 
• Agrii
 
Cuối cùng, Arthur Steen Horne Adamson thiết kế lại logo Agrii mới với một dấu "+" ẩn giữa hai chữ "ii". Theo tư vấn, 'cùng' dấu hiệu là một biểu tượng của mối quan hệ tích cực giữa các khách hàng Agrii  và nhân viên. Logo này được khéo léo thiết kế đã giành được sự chấp thuận của khán giả với một cái nhìn mới hơn, mạnh hơn. Bạn thích Agrii hay không?
 
Lược dịch Logoblog
Liên hệ

GOLDidea

VP HÀ NỘI: Phòng 307, Tầng 3, Tòa nhà A2, Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 
024. 6650 7805 / 024. 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0904 100 479 / 0904 742 898


VP HCM: 
Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel: 
028. 6656 8358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0987 060 682