Loading ....

Những Slogan hấp dẫn

05/12/2012 22:03

Thế giới những năm qua đã chứng kiến những câu Slogan kinh điển đi vào lịch sử. Những cái tên thương hiệu từ đó cũng được nhắc đến như một phần không thể tách rời. Slogan Là chiếc chìa khoá vàng để mở cánh cửa thương hiệu, thiết kế logo đón người tiêu dùng bước vào thế giới  của bạn.

Những Slogan bất hủ luôn khiến người nghe bị hấp dẫn ngay từ lần đầu tiên xuất hiện.

- Think Different! – Aplle. Với một lối suy nghĩ khác, thiết kế thương hiệu Aplle đã chứng minh cho cả thế giới thấy sức mạnh của sự khác biệt. Thương hiệu mới ra đời đã ngay lập tức sử dụng Slogan “Think different” đè bẹp Slogan “Think” của IBM. Quả là một quyết định rất táo bạo của Steve Jobs. Và Aplle đã luôn là tâm điểm hấp dẫn của thế giới công nghệ toàn cầu, thiết kế profile cho dù Steve Jobs đã vĩnh viễn ra đi.

nhung-slogan-hap-dan-005

- Just do it – Nike: Ngắn gọn, khơi gợi, và kêu gọi hành động đầy mãnh lực. Cũng với Logo thể hiện đôi cánh của nữ thần Nike – được mua với giá 35$, Nike đã làm cả thế giới phải ngỡ ngàng trước sự thành công của thương hiệu giày thể thao Nike.

- It could only be Heineken – Heineken – Chỉ có thể là Heineken. Có thể là bạn chưa bao giờ thử uống loại bia này, nhưng tôi dám chắc rằng bạn thuộc nằm lòng câu Slogan quen thuộc của Heineken. Hãng bia danh tiếng này cũng rất thành công khi chuyển tải Slogan thông qua những quảng cáo ấn tượng, và luôn được đánh giá cao.

- Got milk! – American Dairy Association. Đơn giản, ngắn gọn, và rõ ràng là rất thôi thúc khách hàng. Bạn đã uống sữa chưa? Mỗi sáng thức dậy, thiết kế catalogue mỗi lúc mệt mỏi, hẳn bạn cảm thấy như một lời an ủi, quan tâm dịu dàng, mà nghiêm khắc.

- Good to the last drop! – Max Well house. Thơm ngon tới giọt cuối cùng. Nghe đã muốn uống rồi phải không bạn? Một lời khẳng định thay chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm.

-  Daimond is forever! – DeBeer – Lời khẳng đinh này có lẽ được sáng tác dựa trên danh ngôn “Tình yêu là vĩnh cửu”, nhưng chắc chắn Kim cương là vĩnh cửu – Một chân lý được Debeer tạo ra cho thế giới.

-  Always Coca – Cola – Tức là bạn luôn luôn có Coca – Cola bên cạnh, thiết kế brochure dù đi tới đâu, dù làm gì. Slogan cho thấy sức mạnh kỳ lạ của thương hiệu nước giải khát này.

-   We’re trying hard! – Avis – Hãng xe hơi này đã tốn không ít thời gian để có được định vị tuyệt vời “Chúng tôi luôn cố gắng”. Sau khi thất bại với hai Slogan: “Dịch vụ cho thuê xe tốt nhất” và “Avis đang trở thành số 1”, thiết kế poster hãng đã nhận ra khách hàng cần một lời cam kết thực tế và thật lòng.

Sự thành công của mỗi Slogan đi kèm với những câu truyện thương hiệu hấp dẫn, thiết kế bao bì khả năng truyền thông của chính doanh nghiệp.

 

Để có một Slogan đi vào lịch sử, thiết kế nội thất bạn phải luôn cố gắng trong từng bước đường phát triển của doanh nghiệp. Slogan chính là chiếc chìa khoá mở ra trái tim khách hàng cho doanh nghiệp.

Liên hệ

GOLDidea

VP HÀ NỘI: Phòng 307, Tầng 3, Tòa nhà A2, Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 
024. 6650 7805 / 024. 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0904 100 479 / 0904 742 898


VP HCM: 
Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel: 
028. 6656 8358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0987 060 682