Loading ....

Màu của năm 2013

25/02/2013 16:58

Năm nay chúng ta cần nạp thêm năng lượng để tiến lên phía trước.

Emerald, một màu xanh lá cây sống động, tạo cảm giác hạnh phúc cũng như tạo cảm giác cân bằng, hài hoà.


Thường được liên tưởng với sự rực rỡ của các loại đá quý, cảm giác của Emerald là sự tinh tế, sang trọng. Từ thời cổ đại, màu này luôn tuyệt đẹp, mang lại sức sống trong các nên văn hoá và tôn giáo.


Đó cũng là màu sắc của sự đổi mới, tăng trưởng thịnh vượng được truyền đạt bởi liên tưởng với màu xanh lá cây. Trong nhiều năm, các quốc gia thường chọn màu xanh lá cây để thể hiện sức khoẻ và thống nhất.


Emerald trong thời trang: Sự phổ biến của màu xanh đã tăng đều đặn trong nhiều mùa, đặc biệt ở thị trường thời trang cao cấp, thậm chí trên cả thảm đỏ. Nó thích hợp cho các dịp sang trọng, và sự cổ điển của Emerald khiến phụ nữ có sự quyến rũ đặc biệt.


Emerald cho Làm đẹp: Hài hoà trên bảng màu mỹ phẩm, Emerald tạo nên một đôi mắt màu xanh cổ tích. Màu này cũng bổ xung hoàn hảo với màu hồng phấn, đỏ hồng, đỏ rubi và tím.


Bên cạnh đó Emerald cũng rất phù hợp với nội thất. Bạn có thể dùng sơn, các đồ nội thất, nội thất phòng ngủ với màu emerald, màu này sẽ tạo cảm giác sang trọng, và sức sống cho căn phòng. 

 

TẠI SAO CÓ THỂ LẤY PANTONE LÀM MÀU ĐẠI DIỆN CỦA NĂM?


Với hơn 50 năm tồn tại, Pantone là kim chỉ nam và là thước đo về thông số màu sắc cho nền thiết kế thế giới.


Quá trình công bố màu sắc của năm của Pantone đều trải qua một quy trình hết sức nghiêm ngặt và công phu về ảnh hưởng của màu sắc đến con người trong năm. Các yếu tố được thống kê bao gồm: các bộ phim được sản xuất trong năm, các bộ sưu tập nghệ thuật, phong cách các nhà thiết kế nổi bật, các địa điểm du lịch hấp dẫn được nhiều người tìm đến và các điều kiện kinh tế, xã hội khác. 


Bên cạnh đó, việc chọn màu cũng bị ảnh hưởng bởi: công nghệ, tính sẵn có và sự kết hợp  của các màu sắc, và cả các sự kiện thể thao sắp diễn ra mà thu hút được sự chú ý trên toàn thế giới.


Đối với hơn một thập kỷ qua,  màu sắc của năm của Pantone đã ảnh hưởng đến phát triển sản phẩm và quyết định mua hàng trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả nội thất, thời trang và kiểu dáng công nghiệp, cũng như bao bì sản phẩm và thiết kế đồ họa.


Theo pantone

Liên hệ

GOLDidea

VP HÀ NỘI: Phòng 307, Tầng 3, Tòa nhà A2, Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 
024. 6650 7805 / 024. 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0904 100 479 / 0904 742 898


VP HCM: 
Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel: 
028. 6656 8358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0987 060 682