Loading ....

Khi nào cần thiết kế Profile

24/09/2013 21:10

Ngay bây giờ!


Hoặc vài tháng nữa, vài năm nữa và bạn sẽ đánh mất hàng tá cơ hội hợp tác béo bở!


Tôi chẳng thích đùa bỡn hay lừa gạt ai cả. Nhưng bạn biết đấy, nếu không phải một cuốn Profile mịn màng, mà bạn lại đưa cho tôi 1 sấp giấy in hai mặt, và cố đóng gáy thành 1 cuốn Profile giả thì tôi xin lỗi phải nói rằng, điểm đến của nó là cái sọt rác ngay chân bàn tôi đây!


Vâng! Rất xin lỗi vì đã nói thẳng!


Profile là tài liệu quảng cáo nhất thiết phải có của mỗi doanh nghiệp, dù bạn kinh doanh trong bất cứ ngành nghề nào.


Thiết kế một cuốn Profile đẹp không hẳn có thể mang lại cho bạn 100% khách hàng ký hợp đồng. Nhưng chắc chắn con số sẽ cao hơn khi không có profile rất rất nhiều!

Khi nào nên thiết kế Profile


Đứng trên cương vị cá nhân tôi có thể chứng minh cho bạn thấy rõ điều này.


Tôi là một khách hàng của bạn. Tôi cũng là khách hàng mục tiêu của hàng chục thương hiệu khác giống bạn. Tôi không hẳn có thật nhiều tiền, nhưng chắc chắn tôi sẽ không phó mặc công việc, tương lai của công ty, của khách hàng cho một đơn vị tồi.


Tất nhiên, tôi sẽ cân nhắc mức giá. Làm kinh doanh thì ai cũng phải cân nhắc giá. Sau đó, yếu tố được cân nhắc tiếp theo sẽ là năng lực và sự chuyên nghiệp của thương hiệu cộng tác.


Bạn thử suy nghĩ nhé! Tôi dựa vào đâu để đánh giá năng lực của bạn?


Đừng bắt tôi vào Website. Đừng bắt tôi qua văn phòng bạn. Tôi không quá rảnh rỗi tới cái mức đó!


Trước tiên, tôi chỉ để ý tới những gì bạn và những công ty khác mang tới cho tôi?


Hãy thử tưởng tượng 1 xấp tài liệu lộn xộn, tôi sẽ chỉ lựa chọn những cuốn gây ấn tượng chuyên nghiệp thôi. Ít nhất cũng phải là một cuốn ra dáng Profile chứ!


Đó là lý do bạn phải thiết kế Profile ngay hôm nay!


Nếu ngày mai bạn phải gặp khách hàng thì sao nhỉ? Chắc chắn là không kịp có một cuốn Profile chuyên nghiệp rồi. Nhưng ngày kia, tuần sau, tháng sau?


Doanh số bán hàng đang chờ bạn cải thiện từng ngày!


Đừng mãi suy nghĩ về chi phí nữa. Bạn đang đánh mất chuỗi giá trị lớn hơn gấp nhiều lần, không chỉ về doanh thu sau Profile, mà còn về ấn tượng và giá trị thương hiệu trong mắt khách hàng.


Sẽ là quá nhiều nếu tôi vẫn tiếp tục lời khuyên Thiết kế Profile với bạn, nhất là khi chúng tôi là một trong những đơn vị Thiết kế Profile chuyên nghiệp hiện nay. Bạn có thể sẽ cho rằng tôi đang “nghiêm trọng hóa” vấn đề.


Mọi đánh giá và quyết định đều thuộc về bạn. Hãy tự mình so sánh và kiểm chứng tầm quan trọng của Profile trước và sau khi nó được thiết kế.


Tag: |
thiết kế logo||thiết kế thương hiệu||thiết kế lịch tết||thiết kế profile||thiết kế catalogue||thiết kế brochure||thiết kế bao bì sản phẩm||thiết kế poster||thiết kế tờ rơi||thiết kế biển quảng cáo||thiết kế đồng phục||thiết kế phong bì||thiết kế hóa đơn||thiết kế kẹp file||đặt tên thương hiệu||sang tác slogan||viết nội dung profile||viết nội dung brochure||viết nội dung catalogue||thiết kế showroom||thiết kế nội thất||tổ chức sự kiện||thiet ke logo||thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu|

Liên hệ

GOLDidea

VP HÀ NỘI: Phòng 307, Tầng 3, Tòa nhà A2, Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 
024. 6650 7805 / 024. 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0904 100 479 / 0904 742 898


VP HCM: 
Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel: 
028. 6656 8358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0987 060 682