Giải nhất cuộc thi "Nói Điều Bạn Muốn" Canifa

Loading ....

Giải nhất cuộc thi "Nói Điều Bạn Muốn" Canifa

05/07/2014 10:29
  Cuộc thi "Nói Điều Bạn Muốn" của Canifa với hai phần chính: Đặt tên thương hiệu & Sáng tác Slogan cho dòng sản phẩm mới dành cho lứa tuổi 13 - 18

CANIFA được biết đến là một nhãn hiệu thời trang Fashion For All, sự đa dạng về mẫu mã và độ tuổi của các dòng sản phẩm đã giúp CANIFA tạo ấn tượng tốt trên thị trường thời trang Việt Nam. Năm 2014, CANIFA sẽ cho ra mắt một dòng sản phẩm mới dành riêng cho tuổi teen. Một dòng sản phẩm với kiểu dáng trẻ trung, năng động, màu sắc rực rỡ, hiện đại dành cho các bạn nam và nữ trong độ tuổi từ 13 đến 18. Để đến gần hơn với nhóm khách hàng tiềm năng tuổi teen, CANIFA tổ chức một cuộc thi mang tên: " NÓI ĐIỀU BẠN MUỐN", đây là cơ hội để các bạn trẻ nói lên những điều mà họ mong đợi ở dòng sản phẩm này thông qua những ý tưởng đặt tên và thông điệp cho thương hiệu mới CANIFA TEEN.

NỘI DUNG CUỘC THI “NÓI ĐIỀU BẠN MUỐN”
Nội dung bài dự thi
Đề tài: đặt tên cho dòng sản phẩm mới của CANIFA dành cho bạn nam và bạn nữ, độ tuổi từ 13 đến 18. Cấu trúc bài dự thi gồm có:
•    Phần 1: Đặt tên cho dòng sản phẩm và diễn giải ý nghĩa của tên đó.
•    Phần 2: Sáng tác slogan gắn với cái tên mà bạn đã chọn và diễn giải ý nghĩa của slogan.
Chi tiết theo mẫu đăng ký tham dự

Các tiêu chí đặt tên và sáng tác slogan – cơ sở xác định người thắng cuộc.
- Tên không được dùng quá 3 từ. Slogan không được dùng quá 10 từ . 
- Tên và slogan có thể sử dụng tiếng Việt hoặc tiếng Anh. 
- Tên và slogan phù hợp với thị hiếu thời trang của các bạn nam, nữ độ tuổi từ 13 đến 18.  
- Khuyến khích có tên “CANIFA” đi kèm. 
- Đạt tiêu chuẩn về mặt ý nghĩa.
- Thể hiện được sự khác biệt, không trùng lặp với bất kỳ tên hoặc slogan sẵn có nào. 
- Giải thích ý nghĩa đầy đủ cho tên và slogan của dòng sản phẩm 
- Cách dùng từ dễ hiểu, tượng thanh, tượng hình, gợi nhớ
- Sự độc đáo sáng tạo nhưng dễ hiểu, dễ nhớ.

10382141_565570470227615_8518367234867087727_n.png

Với những yêu cầu sáng tạo như trên, Hải Nguyên đã dành nhiều thời gian nghiên cứu tâm sinh lý lứa tuổi Teen. Nhận thấy những đặc điểm nổi bật như:
- Luôn muốn thể hiện cái tôi, cá tính của mình
- Luôn khao khát trở thành trung tâm của vũ trụ
- Muốn được thừa nhận, được tỏa sáng

Công việc bận rộn khiến cho Hải Nguyên không có nhiều thời gian Brainstorm cho Brief này. Trong một thời điểm vô tình lang thang đi dạo, cô nghe thấy loáng thoáng câu từ trong bài Only You của một nhóm các bạn trẻ đang vô tư nô đùa, cười nói rộn ràng 1 góc phố. Only You quét qua cô gái nhỏ những từ khóa tuyệt vời cho 1 Slogan đầy cá tính.

Và thương hiệu, sẽ chẳng có cái tên nào phù hợp hơn BeShine - Hãy Tỏa Sáng - Một thông điệp ngắn gọn và đầy thôi thúc - thể hiện đúng khát khao của giới trẻ.
"Only You One Style" lại là một Slogan tuyệt vời làm bước đệm cho tên thương hiệu. Slogan như muốn nói: Bạn rất đặc biệt, hãy tự tin và tỏa sáng!
Với bài dự thi chỉ 1 ý tưởng duy nhất của mình, Hải Nguyên đã may mắn nhận được giải nhất của cuộc thi và nhận được lời khen: "Cái nhìn rất tinh ý, sát với tâm lý khách hàng" của phòng Marketing Canifa.

Tin rằng BeShine sẽ sớm trở thành một nhãn hiệu được yêu thích của lứa tuổi thanh thiếu niên!

Mời các bạn tham khảo các mẫu thiết kế độc đáo của GOLDIDEA.COM.VN : Thiết kế logo, Thiết kế thương hiệu, Thiết kế profile, Thiết kế catalog,Thiết kế brochure, Thiết kế tờ rơi, Thiết kế poster, Thiết kế bao bì, Thiết kế tem, nhãn mác, Thiết kế túi giấy, Thiết kế kep file, Thiết kế biển quảng cáo, Thiết kế gian hàng triển lãm, Thiết kế gian hàng hội chợ, Thiết kế showroom, Đặt tên thương hiệu, Sáng tác slogan


Hãy Tỏa Sáng nhé! Thể hệ tương lai của đất nước!
Liên hệ

GOLDidea

VP HÀ NỘI: Phòng 307, Tầng 3, Tòa nhà A2, Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 
024. 6650 7805 / 024. 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0904 100 479 / 0904 742 898


VP HCM: Tầng 13, Indochina Park Tower, số 4, Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: 
028. 6656 8358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0987 060 682