Loading ....

Điều gì làm nên thành công của cuốn Brochure?

27/11/2012 18:48

Đối với Brochure, khái niệm đẹp và thành công chỉ thật sự có ý nghĩa khi khách hàng của bạn thích, mua hàng và giới thiệu với bạn bè. Brochure được thiết kế đẹp mắt tất nhiên phải độc đáo, thiết kế logo sáng tạo và thu hút sự chú ý của người xem.

1.      Hướng tới đúng đối tượng và nhu cầu người xem

Tính định hướng của Brochure rất quan trọng, bạn không thể hấp dẫn một người hoàn toàn không có nhu cầu với sản phẩm của bạn. Định hướng rõ ràng đối tượng tiếp nhận Brochure mục tiêu của bạn, giúp Brochure có một thiết kế phù hợp, thiết kế profile đánh đúng nhu cầu và suy nghĩ của khách hàng. Từ định hướng này, các tiêu chí khác được gợi mở rõ ràng hơn.

2.      Hình ảnh đẹp mắt, thu hút, gợi mở

Hình ảnh là một phần không thể thiếu của cuốn Brochure. Nó có sức lôi cuốn kỳ diệu hơn bất cứ ngôn từ nào được viết ra, đặc biệt là trên trang bìa cuốn Brochure của bạn. Hình ảnh góp phần vào quyết định có đọc Brochure của bạn hay không khi khách hàng thấy nó. Hãy đảm bảo bạn đã lựa chọn kỹ càng và không có chỗ cho sai sót. Nếu bạn kinh doanh thực phẩm, thiết kế catalogue  hãy lựa chọn những hình ảnh tươi mới như: những thực phẩm ngon lành và khuôn mặt hài lòng của khách hàng, đừng đưa bức ảnh kệ hàng trên trang bìa – chẳng có liên tưởng hấp dẫn nào từ đó.

3.      Câu Title ấn tượng

Một câu khởi đầu ấn tượng sẽ mang lại hiệu quả thiết kế brochure không ngờ cho cuốn Brochure. Victoria’s Scret  đã luôn thành công với mọi cuốn Brochure với câu Title quen thuộc: “What is sexy?” – đó cũng chính là câu Slogan đầy mê hoặc của hãng đồ lót danh tiếng này.

4.      Nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, thông tin rõ ràng.

Đây là phần không đơn giản với doanh nghiệp. Brochure chỉ có vài trang mà lượng thông tin bạn muốn đưa vào lại quá nhiều. Hãy lựa chọn những thông tin thiết kế poster đắt giá nhất. Quan tâm những gì khách hàng cần biết hơn là tập trung vào những cái bạn có. Điệu đặc biệt là bạn phải đảm bảo thiết kế thương hiệu  thông tin công ty ở nơi dễ thấy nhất trong cuốn Brochure – Thông thường là trang cuối cùng, để khi khách hàng muốn mua sản phẩm họ sẽ ngay lập tức tìm thấy bạn.

5.      Bản in đẹp, phù hợp với từng chiến dịch

Đừng coi thường quá trình in ấn, thiết kế poster tuy là khâu cuối cùng nhưng lại vô cùng quan trọng để hình thành cuốn Brochure thành công. Chất lượng giấy in, màu sắc, kích thước khiến bản in của bạn hấp dẫn hơn trong mắt người đọc. Nếu giới thiệu sản phẩm công nghệ, thiết kế bao bì  hãy đảm bảo giấy in đủ cứng để mang đến cảm nhận về chất lượng sản phẩm của bạn đủ tốt.

 

 

 

 

 

Liên hệ

GOLDidea

VP HÀ NỘI: Phòng 307, Tầng 3, Tòa nhà A2, Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 
024. 6650 7805 / 024. 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0904 100 479 / 0904 742 898


VP HCM: 
Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel: 
028. 6656 8358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0987 060 682