Loading ....

Để thiết kế Profile hiệu quả

27/11/2012 18:09

Một Profile hiệu quả chỉ đựơc đo lường khi nó đã được giới thiệu với nhiều khách hàng và có những phản hồi tích cực từ phía họ. Với kinh nghiệm thiết kế Profile nhiều năm, thiết kế logo và quá trình tìm hiểu khách hàng lâu dài, thiết kế profile sau khi thiết kế Profile chúng tôi đã nhận ra những điểm tích cực được khách hàng đánh giá cao, và mang lại hiệu quả tốt cho một Profile công ty, xin được chia sẻ với bạn đọc:

Chú ý tới đối tượng Profile
Điều này rất quan trọng, vì đối tượng đọc là người quyết định tính hiệu quả của Profile công ty. Xác định rõ đối tượng cho bạn thêm nhiều thông tin liên quan xung quanh họ,  

thiết kế catalogue

Mục đích Profile
Bạn phải nắm rõ mục này, tính mục đích ảnh hưởng tới cả hình ảnh, màu sắc, 
thiết kế brochure văn phong và bố cục của Profile. Nếu bạn muốn bán sản phẩm bạn phải mang những hình ảnh, màu sắc thật hấp dẫn vào trong đó, văn phong phải thôi thúc khách hàng quyết định mua, bố cục đơn giản và logic tạo sự tò mò. Nhưng khi bạn cần vay vốn hay dự thầu thì kiểu Profile như vậy sẽ khiến bạn bị loại ngay lập tức.

Hình dạng Profile
Lời khuyên này lại chịu ảnh hưởng trực tiếp từ 2 lời khuyên trên, bởi hình dạng Profile như thế nào tùy thuộc vào đối tượng và mục đích của nó. Nếu bán hàng, bạn nên để hình dạng Profile gắn liền với hình ảnh sản phẩm sẽ tạo tính liên tưởng mạnh, còn dự thầu thì cần sự trang trọng và mang tính chuẩn mực.
Màu sắc Profile
Bạn có thể lựa chọn màu sắc cho phù hợp với ngành nghề kinh doanh, hạn chế sử dụng quá nhiều màu sặc sỡ,  
thiết kế thương hiệu

Hình ảnh
Phần không thể thiếu của Profile chính là hình ảnh, nó có sức tác động lớn tới mọi đối tượng người đọc. Bạn phải chú ý tới đối tượng và mục đích Profile khi quyết định sử dụng bất cứ hình ảnh nào, vì nếu bạn muốn xin vốn thì cần phải sử dụng hình ảnh thật về doanh nghiệp, 
thiết kế poster còn muốn bán hàng thì hãy tạo ra cảm xúc ham thích cho người xem với những hình ảnh gợi mở và tươi vui.

Bố cục
Vấn đề này rất khó cắt nghĩa cho chính xác, dù là đối tượng khác hàng nào thì cũng cần một bố cục trình bày hợp lý và logic. Tuy nhiên, với mục đích bán hàng thì bạn có thể không cần quá nguyên tắc khi trình bày, gợi cho khách hàng những liên tưởng về sản phẩm,  
thiết kế bao bì

Với một số lời khuyên được đúc kết trong quá trình sáng tạo, thiết kế poster  chuyên nghiệp của Goldidea, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn toàn diện, và thêm kinh nghiệm để thiết kế được một Profile thực sự hiệu quả.Goldidea sẽ luôn đồng hành cùng bạn.
 

 

Liên hệ

GOLDidea

VP HÀ NỘI: Phòng 307, Tầng 3, Tòa nhà A2, Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 
024. 6650 7805 / 024. 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0904 100 479 / 0904 742 898


VP HCM: 
Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel: 
028. 6656 8358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0987 060 682