Loading ....

10 thiết kế logo nổi tiếng với biểu tượng

13/12/2012 00:23

Biểu tượng trong thiết kế logo là một khái niệm rất cũ nhưng vẫn hợp thời trang. Có niên đại từ những logo đầu tiên, thiết kế logo các nhà thiết kế đã sử dụng các biểu tượng theo nghĩa đen lẫn trừu tượng để đại diện cho một thương hiệu cụ thể. Cả hai phong cách thiết kế đều nhằm hướng tới khán giả mục tiêu riêng của mình. Một logo typographic giúp khách hàng nhớ đến tên công ty, thiết kế profile trong khi một logo biểu tượng trực quan giúp khách hàng liên tưởng đến một hình ảnh đẹp về thương hiệu.

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã sử dụng biểu tượng trong thiết kế catalogue  của họ với ý nghĩa liên tưởng tới  thương hiệu của họ, họ đã tạo ra một ấn tượng khó quên trong tâm trí của khách hàng. Đa số các biểu tượng nổi tiếng hiển thị tương tự theo nghĩa đen như Apple và Orange không có kết nối  với doanh nghiệp.

Sau đây là 10 thương hiệu nổi tiếng đã sử dụng biểu tượng cho hệ thống nhận diện của họ.

1. Dove Logo Design:

10-thiet-ke-logo-noi-tieng-voi-bieu-tuong-01

 

 

Dove là một thương hiệu của Unilever cùng với các chương trình khuyến mại trong các sản phẩm thiết kế brochure chăm sóc cá nhân như dầu gội và xà phòng. Thiết kế logo của nó, được tạo ra vào năm 1957, miêu tả một con chim bồ câu đen đại diện cho thương hiệu.

 

 

 

 

 

 

2. Red Cross Logo Design:

10-thiet-ke-logo-noi-tieng-voi-bieu-tuong-02American Red Cross, thường được gọi là "Hội Chữ thập đỏ” là một tổ chức từ thiện cung cấp thiết kế thương hiệu

 viện trợ trong các tình huống khủng hoảng như thiên tai. Logo của nó được thiết kế bởi Henri Dunant năm 1863 với chữ thập đỏ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3. Puma Logo Design:

10-thiet-ke-logo-noi-tieng-voi-bieu-tuong-03Puma là một thương hiệu nổi tiếng của giày thể thao và các sản phẩm quần áo. Đó là một đối thủ cạnh tranh chính của thương hiệu Nike. Logo Puma mô tả một thiết kế poster

 con báo nhảy qua để đại diện cho sự nhanh nhẹn và tốc độ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4. Apple Logo Design:

10-thiet-ke-logo-noi-tieng-voi-bieu-tuong-04Logo Apple được thiết kế bởi Rob Janoff vào năm 1977. Logo quả táo bị cắn một phẩn trở nên nổi tiếng thiết kế bao bì

 khắp thế giới vì tính sáng tạo tuyệt vời của nó.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5. Greyhound Logo Design:

Greyhound là tập đoàn xe buýt liên tỉnh lớn nhất Bắc Mỹ. Logo của nó, cho thấy một con chó săn màu xám, được tạo ra bởi nhà 10-thiet-ke-logo-noi-tieng-voi-bieu-tuong-05thiết kế logo nổi tiếng Raymond Loewy trong giữa những năm 1950. Biểu tượng thời gian thiết kế poster

 gần đây đã được thay đổi trong năm 2010 bởi Ajana xanh của BSSP.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

6. Shell Logo Design:

 

10-thiet-ke-logo-noi-tieng-voi-bieu-tuong-06Shell là tập đoàn đa quốc gia khổng lồ. Thiết kế logo của nó được thiết kế bởi Raymond Loewy vào năm 1971 là một vỏ sò màu vàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

7. Target Logo Design:

 

10-thiet-ke-logo-noi-tieng-voi-bieu-tuong-07Taget là thương hiệu bán lẻ lớn thứ hai ở Mỹ. Logo đầu tiên màu đen của nó đã được đưa ra vào năm 1962 và đã được sửa đổi nhiều lần. Nó cũng mô tả một mục tiêu thực tế trong thiết kế logo.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

8. Jaguar Logo Design:

 

10-thiet-ke-logo-noi-tieng-voi-bieu-tuong-08Jaguar là một thương hiệu Anh của các nhà sản xuất xe hơi sang trọng và được thành lập vào năm 1945. Thiết kế logo của nó sử dụng một hình bóng của một con báo đốm nhảy qua để mô tả rằng những chiếc xe tốc độ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

9. Red Bull Logo Design:

 

10-thiet-ke-logo-noi-tieng-voi-bieu-tuong-09Red Bull là nước tăng lực phổ biến nhất thế giới đã được tạo ra vào năm 1987. Thiết kế logo của nó là một ví dụ tuyệt vời cho sức mạnh. Hai con bò tót màu đỏ chạm nhau được mô tả trong logo của họ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

10. Firefox Logo Design:

 

10-thiet-ke-logo-noi-tieng-voi-bieu-tuong-010Firefox là một trong số các trình duyệt internet phổ biến nhất thế giới và thuộc sở hữu của Tổng công ty Mozilla. Logo của nó được tạo ra bởi Jon Hicks vào năm 2004 và theo nghĩa đen hiển thị một con cáo sáp nhập với lửa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hải Nguyên

 

Liên hệ

GOLDidea

VP HÀ NỘI: Phòng 307, Tầng 3, Tòa nhà A2, Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 
024. 6650 7805 / 024. 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0904 100 479 / 0904 742 898


VP HCM: 
Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel: 
028. 6656 8358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0987 060 682