Loading ....
Profile của Start-up, hãy nhớ rằng, trình bày thật cụ thể những điều bạn sẽ mang đến cho khách hàng sẽ là một điểm nhấn khó quên. Đừng đưa ra những thông tin sáo rỗng như “dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất, chăm sóc hoàn hảo,...” những câu hiệu đó chỉ khiến người ta thêm “chán ngán” bạn mà thôi.
Ngày 22 Tháng 06 Năm 2017
Một chút đổi thay trong chiến lược kinh doanh sẽ mang lại những kết quả không ngờ cho chính công việc nhàm chán bạn đang làm, có thể sẽ trở thành mồi lửa để tiếp tục đam mê, mồi lửa để thành công. Nếu bạn đã thử mọi cách mà công việc kinh doanh vẫn hoàn toàn trì trệ, hãy thử lật “bài ngửa với khách hàng” xem sao?
Ngày 22 Tháng 06 Năm 2017
Thương hiệu nước khoáng tinh khiết cao cấp Evian
Ngày 30 Tháng 05 Năm 2017
Những kiến thức thông tin rất thú vị về các ngôn ngữ và chữ cái mà chỉ những người trong ngành mới biết. Việc đặt tên thương hiệu dựa nhiều vào các quy tắc và đặc điểm hút hồn nhiều người.
Ngày 24 Tháng 04 Năm 2017
Trong thiết kế thương hiệu, logo của một số brand được thiết kế mang hình ảnh thường tạo cảm xúc vui vẻ, không có cảm xúc tiêu cực mà vẫn truyền tải được tầm nhìn - sứ mệnh của doanh nghiệp. Cảm xúc là một trong những tiêu chí tạo nên thương hiệu rất hiệu quả, thể hiện sự thân thiện và hài hòa giữa ý nghĩa sâu xa và cảm xúc chân thành.
Ngày 08 Tháng 04 Năm 2017
Tôi có một khách hàng đã từng trung thành với chiến lược “Hữu xạ tự nhiên hương”. Tuy nhiên, xạ với hương thì không rõ cân lạng được bao nhiêu, mà gần chục năm hoạt động vẫn chẳng được bao nhiêu khách biết tới, và nhớ tới thì âu cũng là người thân, chỗ quen,...
Ngày 31 Tháng 03 Năm 2017
Liên hệ

GOLDidea

VP HÀ NỘI: P.307, Nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 04.66507805 / 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 0904 100 479 / 0904 742 898

VP HCM: Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel: 0866 568 358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 0987 060 682